Tải miền phí phần mềm Tux Paint phiên bản mới nhất

Tux Paint là ứng dụng hội họa đầy tính sáng tạo và cực kỳ vui nhộn dành cho trẻ em. Với những công cụ đơn giản, các bé dễ dàng chọn màu nền hoặc tranh yêu thích để bắt đầu. Cũng HTBK Computer tải miễn phí phần mềm Tux Paint phiên bản mới nhất về cho bé nhà bạn nha!

Giới thiệu Tux Paint

Tux Paint là phần mềm tập vẽ rất đáng sử dụng, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho trẻ em. Với một bộ sưu tập ảnh lớn từ cơ bản theo phong cách tranh tô màu cùng với ảnh chụp thực tế và một kho nhãn dán phong phú.

Lux Paint ban đầu được tạo ra riêng cho hệ điều hành Linux, vì không có chương trình vẽ nào phù hợp cho trẻ em trên nền tảng Linux thời điểm đó. Được viết bằng ngôn ngữ lập trình C. Về sau sử dụng được nhiều thư viện hỗ trợ mã nguồn mở và miễn phí khác nhau nên các phiên bản khác chạy trên nền tảng Windows, MacOS X và các nền tảng khác ra đời.

Là ứng dụng hội họa đầy tính sáng tạo và cực kỳ vui nhộn dành cho trẻ em. Cho phép các bé vẽ tranh bằng những công cụ đơn giản. Giao diện thân thiện người dùng, các bé dễ dàng vẽ chọn nền hoặc tranh yêu thích để bắt đầu.

Cũng như nhiều phần mềm vẽ khác, Lux Paint cũng có những công cụ vẽ tranh thiết yếu như: Tô màu, tem dán, đường nét, tẩy, viết chữ… Nó còn cho phép người dùng chọn nhiều kiểu Brush, hình khối, thông số mong muốn, kiểu font, hiệu ứng đặc biệt. Ngoài ra còn cung cấp tính năng Undo, Redo hoặc in ấn hoặc lưu rất đơn giản.

Tính năng chính của phần mềm Tux Paint

  • Hỗ trợ công cụ vẽ hữu ích.
  • Phù hợp mới nhiều kích thước màn hình với độ phân giải khác nhau. 
  • Thư viện cung cấp nhiều loại Brush, hàng trăm Stamp hoạt hình, bối cảnh khác nhau.
  • Nhãn dán ở dạng chữ hoặc có thể gán hiệu ứng âm thanh cho chúng.
  • Hiệu ứng dây cao su hiển thị đường vẽ khi chuột di chuyển.
  • Thay đổi kích thước, đường nét, độ nghiêng của đường nét.
  • Hiệu ứng Chalk làm cho bức tranh giống như được vẽ bằng phấn.
  • Hoàn tác bằng nút Redo và Undo.
  • Khu vực thông tin, nơi cung cấp hướng dẫn, mẹo và khuyến khích

Cách cài đặt Tux Paint

Bước 1: Tải bản cài đặt Tux Paint phù hợp với hệ điều hành ở link trên đầu bài viết. Mở tệp vừa tải về chuyển sang ngôn ngữ Vietnamese và nhấn OK.

 

Bước 2: Chọn vào mục “tôi chấp nhận thỏa thuận” và nhấn Tiếp.

 

Bước 3: Chọn kiểu cài đặt (bạn nên để mặc định) và nhấn Tiếp.

 

Bước 4: Chọn thư mục cài đặt Tux Paint. Mặc định sẽ là ổ đĩa C nếu muốn thay đổi bạn nhấn vào Duyệt, chọn thư mục khác và nhấn Tiếp.

 

Bước 5: Các bước tiếp theo bạn nhấn Tiếp đến khi xuất hiện Cài đặt. Sau khi cài đặt hoàn tất bạn nhấn Hoàn thành và có thể bắt đầu sử dụng.

 
 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu khi tải Tux Paint về máy

  • Hệ điều hành Windows 95/98/Me/ NT4/2000/XP/Vista/7/8/10
  • Không gian ổ cứng trống xấp xỉ 16 MB
  • CPU tối thiểu: 200MHz Pentium
 

Bài viết trên HTBK Computer đã gửi đến các bạn link tải phần mềm Tux Paint, phần mềm tập vẽ cho trẻ em trên tất cả mọi hệ điều hành phổ biến hiện nay. Hy vọng sẽ giúp được các bạn có thêm sự lựa chọn phần mềm học vẽ cho các bé. Để lại bình luận phía dưới nếu như có bất kỳ thắc mắc nào nhé!

Add your comment

Uy tín

HTBK Computer có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ. Dịch vụ của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao và tin dùng.

Chất Lượng

Sản phẩm của HTBK Computer là sản phẩm chính hãng được nhập từ các nhà cung cấp lớn và uy tín cùng với nhiều quyền lợi dành cho khách hàng.

Đẳng cấp

Dịch vụ của HTBK Computer ưu tiên hàng đầu đối với quyền lợi của khách hàng. Giải quyết vấn đề của bạn một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.
Contact Me on Zalo

Tư vấn miễn phí (24/7) 090 2828 540